Publié par : huynhngocvan | mai 23, 2008

Mes nounous_Me cua em o truong l�� co giao men thuong

A la crèche, mes nounous m’aiment bien. Je ne sais pas, peut-être par ce que je suis souriant, calme et adorable ? (non, maman dit que parce que je suis un des plus petits). Voici les photos de mes fans

O truong, cac co giao’ yeu Ken lam. Ken rat hay cuoi, khong khoc nhè, mà nhin cung dang yeu (cai’ nay là con hat me khen hay) và quan trong là Ken gan nhu nho nhat lop. Cac co giao rat thich chup anh voi Ken. Den nhà tre, cai bang de anh hoc sinh, den gan 1/2 là anh cua Ken. Co ca co Sara khong phai lop cua Ken cung hay chay xuong, tham gia là Fan Club cua Ken.

Avec Maria et Amélie

Photobucket

Photobucket

Avec Sara

Photobucket

Photobucket

Avec Brigitte

Photobucket

Photobucket


Responses

  1. Me Van oi nh nguoi khen Ken « b�’p zai » qua roi,hom n�o me Van thu cho Ken mac va’y xem co « xinh gai »ko🙂

  2. Hic hic, da the to choi cai’ dau dinh cho cô Kili coi !


Laisser un commentaire

Catégories

