Publié par : huynhngocvan | juin 17, 2008

8 mois – 8 thang

16/06/08, Ken a 8 mois tout rond. Les nouveautés de ce mois-ci sont nombreuses :

– j’adore rapper à 4 pattes dans tout appartement : je faufille partout du salon à la salle de bain.

– assis, debout, assis.

– mon activité préférée est me déplacer au tour de la table basse tout en tapant desus.

The là Ken da duoc 8 thang roi day. Thang nay Ken nhieu cai moi lam.

– bo nhanh oi là nhanh, moi tha o phong khach da thay chui vao phong ngu, nhà tam roi.

– dung len, ngoi xuong, hihi, ko bi nga nua

– khoai nhat là vin vào bàn de di, roi dap bùm bùm lên mat bàn.

Photobucket

Première chose quand je me lève, c’est être debout et chercher papa et maman. Ils ne sont pas dans leur lit ???

Sang ngu day, viec dau tien là lom com bo day, vin vào thành giuong và kiem bo me.

Photobucket


Responses

  1. Oi cai mieng con toi chum cha chum chim yeu chua kia.Me Van oi ghen ti qua, me Ken lam em sot ruot cung muon co mot dua de be,hihi. Dep zai fong do chua tung thay :)), may ma me V goi dien bao vao tham blog xem Ken cat dau kua chu t6 gap ma ko dc bao trc chac se so^’c manh =))

  2. Ken oi Ken a,ai xem anh cung toan khen Ken thoi,ghen ty wa di.CO bo me co Linh xin vao fan club cua Ken ,Ke co cho k?? ^^

  3. Fan m� c��ng Ken nhu co Kili thi ok lien !


Laisser un commentaire

Catégories

