Publié par : huynhngocvan | février 13, 2009

14-2_Oh, là la, les amoureux !

Je raconte, je ne raconte pas, je raconte…Ke, khong ke, ke…

Photobucket

14-2-2009 : Ken a trouvé son amour. Elle s’appelle Mia. Elle est très belle, très douce, très sage. En plus, elle est métisse (vietnamo-française). C’est bien Ken qui l’a choisie parmi une dizaine de copines en classe.

Si vous voyez la façon comment il lui fait des bious (il tend la tête vers elle, avec un sourire rayonnant…)…Un grand amour !

Thong bao voi ca nhà là Ken da tim duoc ban gai roi day. Tên là Mia. Bo me cung ngac nhien, trong so bao nhieu ban, con lai chon dung co bé lai Viet duy nhat cua truong. Truoc day toan gai’ chay theo to, gio lan dau tien thay Ken ket mot ban gai. Cong nhan cô bé dang yeu that. Hien lành, diu dang. Neu moi nguoi chung kien canh Ken tam biet, thom ban i’, nghieng cai dau, dui vào vai…oi doi oi, sao mà tinh tu the. Roi con no nu cuoi hanh phuc mà chi co nhung nguoi dang yeu moi cam nhan duoc thoi. Sorry cac ong xui bà xui nhé, biet lam sao bay gio.


Laisser un commentaire

Catégories

