Publié par : huynhngocvan | mai 10, 2009

Injustice_Bat công

Je vous présente ma bande de copain : Luc, Mael et Nam. Je les aime bien. Mais pourquoi on me dit souvent : Ken, doucement. Ken, tu peux pas faire ça, tu peux pas faire çi. Gioi thieu bang dang cua to : Luc’, Mael và Nâm’. To yeu cac em lam chu bo. The mà sao moi nguoi cu luon mom bao : Ken nhe thoi, Ken khong duoc làm the nay, Ken khong duoc lam the kia…

Photobucket

Bon, ben, je joue avec les cuillères. Soudain, Quang m’a appris un super jeu. Il me chuchote : Ken tu fais comme ça vec ta main, comme ci avec ton pied. Chan’ qua, the là to lai lui thui choi mot minh. Thi choi voi thia cung duoc. Bong nhien, chu Quang tèo bày to mot tro kha thu vi. Ken lay tay làm the nay nhé, con chân thi the nay nhé….

Photobucket

J’essaie, je vois que Luc ne me laisse pas faire. Thia go thi ok roi, mà vua dinh do chân dap thi thang Luc no gat ra ngay. Bao ve em Nâm khiep !

Photobucket

Photobucket

Eh ben, trois garçons et une fille, c’est toujours la guerre. Du coup, je suis puni. 3 trai mot gai, bao gio cung the. Cuoi cung thi to bi phat, di hut bui.

Photobucket

Franchement, je suis triste. Ce n’est quand même pas moi qui a cette idée. Où est la justice ? The co buon khong co chu. Dau phai to chu muu dau. Cong ly o dau ha gioi ?

Photobucket


Responses

  1. Đại ka Ken thu nạp thm được nhiều đệ tử nhể. Bang hội c 4 người rồi cơ đấy. Chẹp chẹp, quyền lực giang hồ ln nhanh qu.
    Ken mặc o ny trng cực kỳ đẹp trai, hai mắt trn xoe, hai m png png, tự nhin ch muốn cắn một ci qu :))


Laisser un commentaire

Catégories

