Publié par : huynhngocvan | mai 11, 2009

Ken_photographer

Attention, attention, le nouveau photographe est arrivé. D’abord, j’installe mes outils de travail. Bà con chu y, pho’ nhay moi vao nghe day. Ai co nhu cau chup anh cuoi thi goi to nhé. Truoc tien, to chuan bi do nghe cai da.

Photobucket

Ensuite la précaution en premier. Si cet appareil tombe, je suis foutu.Cai gi cung phai can than, vong day vào tay keo rot vo thi tieu.

Photobucket

Zut, comment utilise celui-là ? Nhung mà cai may này su dung nhu the nao ta, quen mat rùi.

Photobucket

Alors, vous êtes prêts ? Sourriez-vous êtes photographiés. Xong roi, bà con cuoi len, chup anh nhé.

Photobucket

Maintenant, on va voir si elles sont belles mes photos. Bay gio thi chiem nguong anh xem nguoi dep hay nguoi chup dep nao.

Photobucket


Laisser un commentaire

Catégories

