Publié par : huynhngocvan | octobre 19, 2009

2 ans, déjà, oui et ça se fête_The là Ken hai tuoi roi day

Ca y est, j’ai 2 ans. A partir le 16 octobre 2009, je suis un grand garçon. Merci à tous : à mes nounous qui m’ont organisé une superbe fête à la crèche avec mes chers amis, à Maria, malgré son absence, n’a pas oublié avec son petit mail si gentil, merci Elisabeth pour le gâteau délicieux, Vianney, Mme Louis, Emma, Les Delannoy pour les cadeaux si chics, merci Maxime pour les stylos que j’ai commencé à dessiner sur le mur :), à tous ceux qui sont loin et ont pensé à moi. Il parait que la vie a encore plein de surprises pour moi. Une chose est sure, je suis un garçon aimé. C’est grâce à vous.

STP62247

Chang biet noi gi ngoai hai chu CAM ON. Cam on cac co chu da cho chau mot bua sinh nhat that là vui. Tiec là den luc nhan quà thi chau’ buon ngu qua, khèo mat. Sang day, chau’ thay ca mot nui quà, thich oi là thich. Nào là cap cho to di hoc, nào là sach’ tha ho cho to tuong tuong, nào là oto cho to dua cong thuc 1, nào là ao’, nào là quan, nào là khung anh luu ki niem, nao là but ve…Vui nhat là doc cac loi chuc cua cac co cac chu, nguoi chuc chau’ chay nhanh, nguoi chuc chau’ tan’ gai’ gioi, nguoi chuc chau’ thành bac’ hoc, nguoi muon chau’ thành nhà tho…The thi chau’ thành con gi day  nhi ? Ken khong muon bi deo cay giua duong dau, chi muon làm Kelvin Anh-Vinh thoi.

Dung that là co con moi co duoc nhung xuc cam that tuyet voi. Nhin con minh lon len tung ngay, moi ngay biet them mot chut, long cam thay lang lang, kho ta. Nghe co giao bao, Ken co tri nho rat tot, nho het ten cua cac ban cung lop và khac lop, nghe bo bao dat di ra ngoai, thay troi lanh, tu dong kéo fermeture len kin’ co, nhin thay con di vut rac, chan dam, tay vut nhu nguoi lon…hai vo chong chi biet nhin nhau, sum suong. Qua moi loi noi, moi cu chi, moi hành dong moi thay duoc con minh lon len hang ngay. The gioi xung quanh con biet bao nhieu dieu de con kham pha, con yeu a. Tuy con khong co ong bà, co chu’ di noi ngoai ben canh, nhung con co’ biet bao co chu sinh vien du hoc xa nhà nhu bo me suoi âm cho con. Cam on ban bè da giup bo me Ken cho Ken mot the gioi chi co tinh yeu thuong, su dum boc, giup do lan nhau. Sinh nhat Ken, tuy khong co son hào hai vi, nhung moi hau nhu ai cung den, moi nguoi giup mot tay. Bac Tâm den tu som, up thit, làm banh, cac co cac chu ai cung muon gop phan to chuc tiec cho Ken. That là cam dong.

STP62262

STP62264

STP62265

 

 

STP62269


Responses

  1. Chuc Ken tron 2 tuoi nhe, nhin Ken lon nhanh va rat dep trai… nhu chu. Chu chuc mung Ken ^^


Laisser un commentaire

Catégories

