Publié par : huynhngocvan | mars 18, 2010

Dà Nang – Sum hop gia dinh -Famille réunie

Bon ben, d’abord, il faut que je vous présente ma famille. Papi et mamie ont 4 enfants : 3 filles (tata Thanh, tata An et ma maman) et un garçon (tonton Ky). Chacun a une fille et un garçon. Ce qui fait qu’à Danang, j’ai 3 cousins et 3 cousines. Ils sont adorables comme tout.

Héhé, truoc tien gioi thieu cho bà con gia dinh ben ngoai cua to da nhé. Ong bà co 4 dua con, 3 gai mot trai, me to là ut. Cac di và mo to de khéo lam, ai cung mot gai’ mot trai ko thi mot trai mot gai. Vi the nen to co den 6 anh chi em (Chi Cun’, anh Long Vu -Anh Bo, chi Sua – Chi Tit’, anh Bin). Choi that là vui.

Papi et mamie sont heureux de nous retrouver.  

Lan nay ve gap lai ong bà ngoai, noi thuc là to cha nho mot ti teo nao. Gap ong bà lan dau tien hoi to moi de, sao mà to nho duoc co chu. Mà to hoi ong bà, ong bà cung co nhan ra to dau🙂


Laisser un commentaire

Catégories

